Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Bánh mì đối với việc bảo vệ cân nặng chị em phụ nữ

Đối với chị em đang quan tâm đến việc giảm cân thì chế độ ăn kiêng với bánh mì được ưu tiên hàng đầu, vì trong bánh mì chứa ít lượng carbon. Lượng calorie có trong bánh mì ít hơn với lượng calorie mà cơ thể chúng ta đốt cháy hằng ngày.
Ăn bánh mì giúp kiềm chế cảm giác đói bụng, hạn chế lượng đường trong máu, và góp phần tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể. Bánh mì không những tốt cho cơ thể và còn không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến cơ thể.

-          Bánh mì đen: thành phần 100% từ bột lúa mạch đen, hàm lượng chất xơ cao gấp nhiều lần bánh mì trắng, và lượng calories ít hơn phù hợp cho người ăn kiêng.
-          Bánh mì lúa mạch:  chứa nhiều thành phần từ thực vật, giúp hạn chế cơn đói, kìm hãm sự thèm ăn của chúng ta. Tác dụng hữu hiệu trong việc giảm lượng đường trong máu.
-          Bánh mì yến mạch: bánh mì chứa axit béo cần thiết để làm giảm cholesterol, giúp no lâu hạn chế cảm giác thèm ăn.
-          Bánh mì nguyên cám: với lượng chất xơ dồi dào, dinh dưỡng cao và chứa ít protein hơn các loại bánh khác.
Vấn đề cần lưu ý khi ăn bánh mì để giảm cân:
-          Chỉ nên ăn bánh mì để ăn sáng và dùng trong bữa ăn nhẹ, tuyệt đối không ăn bánh mì cùng gạo sẽ làm bạn tăng cân.

-          Lựa chọn loại bánh mì phù hợp với tình trạng sức khoẻ và cân nặng hiện tại, tốt nhất nên chọn loại bánh mì có chứa 30-40 calories

Theo baove24h.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét