Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Bật mí cách bảo vệ dáng chuẩn, tự tin vui hè

Thân hình thon thả luôn là ước mơ của nhiều chị em. Dưới đây là một số phương pháp giúp bạn luôn có dáng chuẩn như mong muốn.
- Dùng giấm táo
Nước giấm táo có tác dụng kích thích cơ thể đốt cháy chất béo dư thừa. Ngoài ra giấm táo còn cung cấp cho cơ thể nhiều loại khoáng chất thiết yếu như kali, magie, canxi,… giúp đào thải chất độc và giảm tình trạng tích nước của cơ thể.
Bạn có thể uống một ly nước ấm với hai muỗng giấm táo và một muỗng mật ong vào mỗi sáng khi bụng rỗng. Hay bạn có thể dùng hỗn hợp giấm táo và dầu ô liu theo tỷ lệ 3:1 massage đùi và hông, thư giãn, sau nữa tiếng rửa sạch với nước. Bạn chịu khó massage 2 lần/ngày, chỉ trong thơi gian ngằn sẽ thu được kết quả như mong muốn.


- Dùng dầu dừa
Trong dầu dừa chứa lượng lớn các axit béo có lợi, khi dùng dầu dừa massage những axit béo này sẽ giúp tăng cường đốt cháy mỡ thừa, giúp bạn hạn chế cảm giác thèm ăn và ít hấp thụ năng lượng hơn.
Mỗi ngày 2 lần dùng dầu dừa đun ấm massage những nơi tích tụ mỡ thừa như hông, đùi,…
- Dùng xác cà phê
Uống cà phê xong bạn đừng nên vội vàng vứt xác đi, vì đây là nguyên liệu làm săn chắc cơ thể rất hữu hiệu. Trong bã cà phê cung cấp chất chống oxy hóa, caffeine tạo độ săn chắc cho da, tăng tuần hoàn, ngăn chặn tích lũy chất béo trong cơ thể.
Dùng hỗn hợp xác cà phê và mật ong theo tỉ lệ 1:1, massage lên hông, đùi, đợi khô sau đó đi tắm sạch. Mỗi tuần áp dụng ba lần để có kết quả tốt nhất.
- Muối biển
Trong muối biển có chứa celtic giúp tăng cường trao đổi chất, giảm hắc tố, giúp da trắng hơn.
Pha vào nước ấm 2 chén muối biển, có thể thêm tinh dầu thơm, ngâm mình thư giãn, sau 20 phút tắm sạch lại với nước.
- Nước ớt
Ớt từ lâu đã được biết đến với công dụng thanh lọc độc tố và đốt cháy mỡ thừa vô cùng hiệu quả.
Cho vào ly nước ấm nửa muỗng bột ớt, một muỗng bột gừng, một muỗng nước chanh, uống hai lần/ngày. Lưu ý, phương pháp này không dùng cho người có bệnh về dạ dày.


Theo baovesaigon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét