Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Bảo vệ da khỏi đốm đen với nguyên liệu dễ tìm

Từ những nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp có thể giúp da bạn trắng sáng, loại bỏ vùng da tối màu, giúp da đều màu,…
Hằng ngày, da phải tiếp xúc với nhiều nguyên nhân gây hại như khói bụi, ánh nắng mặt trời,… khiến da nhanh bị lão hóa, khiến da bị tổn thương, xuất hiện đồm đen, màu da không đều,…
Để giảm các tổn thương, bảo vệ da, bạn nên dùng những nguyên liệu từ thiên nhiên dưới đây, vừa an toàn lại có tác dụng giúp da trắng sáng, đều màu hiệu quả.
- Nước cốt chanh
Nước chanh chứa axit giúp tẩy lớp tế bào chết trên da. Chỉ cần dùng nước cốt chanh thoa đều lên da để giúp da trắng sáng, làm ẩm da. Ngoài nước chanh bạn cũng có thể kết hợp thêm nước hoa hồng, glycerin để gia tăng công dụng.


Áp dụng mỗi ngày 2 đến 3 lần trong vòng hơn 1 tháng bạn sẽ thấy da sáng và đều màu hơn, tuy nhiên bạn cần tránh tiếp xúc với ánh nắng, vì khi dùng những liệu pháp này da sẽ dễ bắt nắng hơn.
- Tỏi và hành tây
Những loại củ này cũng chứa nhiều axit, giúp loại bỏ đốm đen, vùng da tối màu và làm sáng da hiệu quả.
Dùng vài lát tỏi hay hành tây hoặc nước ép của những củ này thoa đều lên những khu vực da tối màu, những đốm đen , kiền trì thực hiện sau hơn 1 tháng bạn sẽ thấy da sáng hơn.
- Dầu thầu dầu
Dầu thầu dầu có tác dụng làm da trắng sáng và đều màu hơn, bên cạnh đó, dầu này còn có tác dụng giúp chăm sóc, cung cấp dinh dưỡng giúp da phát triển tốt hơn.
Thường xuyên thoa dầu thầu dầu lên vùng da tối màu hay khu vực đốm đen để giúp da trắng sáng hơn.
- Sữa
Sữa có công dụng loại bỏ tế bào chết và nuôi dưỡng hình thành tế bào mới hiệu quả nhờ vào axit lactic. Vì thế, sữa từ lâu đã trở thành nguyên liệu làm đẹp được chị em phụ nữ ưa chuộng.
Mỗi ngày dùng sữa thoa đều lên những vùng da tối màu, những đốm đen, sau 20 phút rửa sạch với nước mát để giúp da sáng mịn và săn chắc.

 Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét