Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Những loại hoa quả giúp da khỏe đẹp, mịn màng

Trái cây là nguồn dinh dưỡng vô cùng có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp.
Có rất nhiều phương pháp giúp da bạn khỏe và đẹp hơn, trong đó, cách chăm sóc da từ bên trong là một trong những phương pháp quan trọng và hiệu quả nhất. Để làm được điều đó, bạn phải lựa chọn nguồn thực phẩm cung cấp đầy đủ nguồn vitamin và các chất dinh dưỡng cần thiết để bảo vệ tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.
Dưới đây là những loại trái cây bạn nên bổ sung vào thực đơn của mình để giúp da ngày càng mịn, màng, khỏe đẹp hơn.
- Chuối chín
Trong chuối chín chứa nhiều vitamin có lợi như vitamin A, B, E,… những loại vitamin này đều có tác dụng chống lão hóa. Ngoài ra, nhưng chất dinh dưỡng khác như magie, kali, chất xơ… có nhiều trong chuối sẽ giúp tăng cường lưu thông máu, tăng sức đề kháng bảo vệ sức khỏe.


- Nước chanh
Lượng vitamin C dồi dào trong quả chanh có khả năng giúp da trắng sáng hơn, vì có khả năng làm giảm hắc tố trên da.
Sau khi thức dây, bạn chỉ cần một cốc nước ấm với ít nước cốt chanh và mật ong sẽ giúp da giảm sần vỏ cam và bảo vệ da khỏi mụn.
- Cam
Vitamin C có trong quả cam giúp da loại bỏ tế bào chết, chống lão hóa. Bạn có thể dùng vỏ cam nghiền nhỏ để làm nguyên liệu tẩy tế bào chết, giúp da mịn và sáng hơn.
- Táo
Chất xơ và những chất chông oxy hóa dồi dao trong táo có khả năng bảo vệ da tránh những nguy cơ gây lão hóa, giúp da tươi trẻ lâu dài.


- Đu đủ
Đây là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa dồi dào cho cơ thể, trong đó, chất papain giúp da loại trừ các tế bào chết vô cùng hiệu quả.


Theo baovecn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét