Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Wenger đang cố bảo vệ vị trí trước sự “dòm ngó” của Mancini

Chỉ không lâu sau khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên cho Inter Milan, nhiều người đã được một phen choáng váng khi nghe Mancini tuyên bố thẳng thừng rằng ông đang nhắm đến chiếc ghế HLV của đội tuyển Arsenal.
Vào ngày 14-11, Chủ tịch Erick Thohir đã đưa Mancini về lại đội tuyển Inter Milan để nắm trọng trách đào tạo cho những tuyển thủ trong CLB. Theo đó, HLV Walter Mazzarri cũng sẽ kết thúc vai trò của mình tại CLB này.
Chỉ mới hơn 10 ngày thế chỗ Walter Mazzarri, Mancini đã đưa ra tuyên bố khiến nhiều người hâm mộ choáng váng, chiến lượt gia người Italia không ngần ngại thể hiện ý định muốn thế chỗ HLV Arsene Wenger tại Arsenal trong thời gian tới.


Theo Mancini chia sẻ, ông vô cùng mong muốn được dẫn dắt đội tuyển Arsenal, ông sẽ vô cùng vui sướng nếu được làm công việc đó, vì đội tuyển này chính là niềm đam mê của ông. Ông cho biết thêm, ông sẽ dẫn dắt Inter Milan đến tháng 6-2017 và với tuổi tác hiện tại, thì cơ hội được làm HLV ở Arsenal đối với ông vẫn còn.
Những tuyên bố của Mancini có lẽ cũng khiến giáo sư Wenger một phen lo lắng. Nhất là trong hoàn cảnh, Arsenal đã có những khởi đầu không mấy thành công tại Premier League, hiện tại CLB này chỉ có 17 điểm và đang ở vị trí thứ 8, trong khi đó, ngôi vị đầu bảng đang thuộc về Chelsea với 32 điểm.
Vị chiến lược gia của Arsenal đang gặp rất nhiều áp lực từ phía những nhà lãnh đạo, người hâm mộ, các chuyên gia và cả với bào giới ở đảo quốc sương mù.

Ngoài thể hiện  ham muốn được làm HLV cho Pháo thủ, Mancini còn có mong ước khác là được dẫn dắt ĐT Italia khi ông bước vào tuổi 60.

 Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét