Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Thái Lan: Tai nạn máy bay kinh hoàng, không ai thoát chết

Theo thông tin từ phía quân đội của Thái Lan, sau khi xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra đối với một chiếc máy bay quân sự thì lực lượng cứu hộ nước này đã không tìm thấy bất cứ người nào có may mắn sống sót. 
Những thông tin này đã chính thức được đưa ra từ phía đại diện của quân đội nước này là đại tá Sirijan Ngathong. Tổng số người gặp nạn cùng chiếc máy bày là 9 sĩ quan quân đội Thái Lan. Vụ tai nạn thảm khốc đã xả ra vào ngày 17-11 vừa qua.


Trong số những người thiệt mạng trong vụ tai nạn này có Thiếu tướng Songphol Thongjeen. Được biết, ông vừa đảm nhận chức vụ Phó tư lệnh quân khu, thực hiện nhiệm vụ giám sát các vấn đề ở miền bắc Thái Lan, chưa lâu thì đã gặp nạn. Chiếc máy bay chở các sĩ quan gặp nạn là một chiếc trực thăng Bell 212, khi từ một doanh trại ở Phayao bay lên được khoảng 10 phút thì thì không may rơi xuống.
Chiếc máy bay này nhận nhiệm vụ đưa những sĩ quan này đến một tỉnh  tại miền Bắc Thái Lan để làm nhiệm vụ, sau khi nhóm này vừa hoàn thành công việc giám sát tại Phayao. Nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng Thái Lan gấp rút điều tra. Vào ba năm trước (2011) chỉ trong mấy ngày ngắn ngủi, tại đất nước này đã có ba chiếc máy bay quân sự gặp nạn, khiến 17 người tử vong. Lý do xả ra những vụ tai nạn là do động cơ trục trặc trong lúc bay và thời tiếc xấu làm hạn chế tầm quan sát.

 Theo baove24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét