Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Dịch vụ bảo vệ tại quận 1

Công ty dịch vụ bảo vệ Đất Võ 24h được thành lập từ năm 2004. Sau 10 năm hoạt động chúng tôi đã đạt được nhiều thành tưu và xây dựng được một thương hiệu uy tín. Hiện nay công ty đã có mặt và hoạt động ở 24 quận huyện.

DVBV o tai tai Q1
Từng một địa bàn kinh doanh khác nhau chúng tôi luôn có những chiến lược và chính sách để có thể đảm bảo được hiệu quả kinh doanh. Đặc biệt đối với địa bàn các quận khu vực trung tâm thành phố luôn được chúng tôi đẩy mạnh dịch vụ về chất lượng để có thể cạnh tranh với các đối thủ khác.
Trong  đó dịch vụ bảo vệ tại quận 1 là một trong những điển hình của công ty chúng tôi. Do đặc điểm ở quận là nơi tập trung nhiều trung tâm thương mại, tòa nhà lớn, các văn phòng đại diện, nhiều công ty lớn hoạt động. Ngoài ra đây cũng là nơi mà có nhiều dịch vụ, sự kiện diễn ra thu hút rất nhiều nhân vật nổi tiếng và nhiều người đến đây.
bv quan 1
Những yêu cầu về dịch vụ ở thị trường này rất là cao. Như vậy những nhà cung cấp dịch vụ có năng lực yếu kém rất khó để có thể đứng trong thị trường này. Hiểu được những điều đó và coi đây như một thách thức lớn đối với chúng tôi.
Vượt qua những trở ngại và khó khăn, dich vu bao ve tai quan 1 của Công ty bảo vệ Đất Võ 24h đã và đang dần khẳng định được thương hiệu và vị trí của mình. Với những dịch vụ công ty mang lại, khách hàng đánh giá rất cao về năng lực của chúng tôi.
Hiện nay công ty đang phục vụ cho hàng trăm khách hàng là hệ thống các cửa hàng thời trang, điện tử, siêu thị, toà nhà, văn phòng,… trên địa bàn quận 1. Hợp tác với chúng tôi, đa phần khách hàng đều hài lòng với những lợi ích mà chúng tôi mang lại.
Liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất

contact Q1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét