Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Bảo vệ thương hiệu!

Ngày nay, từ ngữ “thương hiệu” vốn không còn xa lạ với mọi người. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, thương hiệu chính là tài sản vô hình của công ty, được xây dựng từ một quá trình lâu dài. Dù vậy một số doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa nhận thấy được tầm quan trọng của giá trị thương hiệu mang lại.

Mới đây, nhãn hàng Trà Ô Long Tea Plus vừa được Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế kiểm tra xác nhận hoạt chất OTPP được nhắc đến trong quảng cáo là không có thực, vì toàn bộ nguyên liệu đều nhập khẩu từ Trung Quốc.
Theo các chuyên gia, một thương hiệu nếu muốn thật sự được công chúng nhớ đến phải mất ít nhất vài năm, tuy nhiên chỉ mất vài ngày, thậm chí vài giờ một thương hiệu có thể sụp đổ, không còn đáng tin cậy. Vì thế, các doan nghiệp Việt Nam cần phải bảo vệ thương hiệu của mình ngay từ bây giờ, bởi chỉ cần sai một li, doanh nghiệp có thể sẽ phá sản trong chốc lát.
Theo baove247.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét