Ngày
nay, từ ngữ “thương hiệu” vốn không còn xa lạ với mọi người. Tuy nhiên, ít ai
biết được rằng, thương hiệu chính là tài sản vô hình của công ty, được xây dựng
từ một quá trình lâu dài. Dù vậy một số doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa nhận thấy
được tầm quan trọng của giá trị thương hiệu mang lại.
Mới
đây, nhãn hàng Trà Ô Long Tea Plus vừa được Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế kiểm
tra xác nhận hoạt chất OTPP được nhắc đến trong quảng cáo là không có thực, vì
toàn bộ nguyên liệu đều nhập khẩu từ Trung Quốc.
Theo
các chuyên gia, một thương hiệu nếu muốn thật sự được công chúng nhớ đến phải mất
ít nhất vài năm, tuy nhiên chỉ mất vài ngày, thậm chí vài giờ một thương hiệu
có thể sụp đổ, không còn đáng tin cậy. Vì thế, các doan nghiệp Việt Nam cần phải
bảo vệ thương hiệu của mình ngay từ bây giờ, bởi chỉ cần sai một li, doanh nghiệp
có thể sẽ phá sản trong chốc lát.
Theo baove247.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét