Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

“Cẩu tặc” dùng súng tự chế bắn bảo vệ khu phố

Hôm qua 6-1, khi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra trong khu phố, hai bảo vệ dân phố là ông Cường và ông Hai phát hiện hai tên trộm chó. Cả hai liền nhanh chóng truy đuổi, nhưng bị một tên dùng súng điện bắng té ngã xuống đường.
Chiều cùng ngày, cơ quan chức năng P.8, thành phố Cà Mau đã chuyển hồ sơ vụ án cùng hai đối tượng trộm chó gây thương tích cho hai cán bộ dân phố cho Cơ quan chức năng thành phố Cà Mau.


Vào sáng ngày xảy ra vụ việc, ông Nguyễn Văn Cường và Trần Văn Hai, bảo vệ khu phố, đang làm nhiệm vụ tuần tra tại khu dân cư Mặt hàng mới thuộc khóm 8, thì nhìn thấy hai người đàn ông chạy trên xe mô tô có biểu hiện bất thường.
Khi thấy hai bảo vệ dân phố đến gần thì hai người lạ bỏ chạy. Ông Cường và ông Hải liền truy đuổi thì bị người ngồi sau rút súng điện tự làm bắn, làm cho hai người té ngã.
Khi được người dân thông báo, cơ quan chức năng P.8 ngay lập tức có mặt, đưa hai nạn nhân đến bệnh viện, đồng thời đuổi theo hung thủ. Vài tiếng sau, hai đối tượng gây án đã bị tóm tại nơi ở.
Tại trụ sở Công an, hai đối tượng tình nghi cho biết tên Nguyễn Văn Lel (SN 1984, thường trú tại ấp Sở Tại, Cái Nước, Cà Mau) và Nguyễn Hoàng Anh (SN 1982, thường trú tại ấp Láng Cùng, Cái Nước, Cà Mau). Theo lời khai của hai đối tượng thì khi đang trên đường tìm chó để trộm thì bị hai bảo vệ khu phố trông thấy.
Hai nạn nhân được đưa đến bệnh viện chữa trị kịp thời nên sức khỏe cũng không bị ảnh hưởng nhiều, hiện đã khỏe hơn và đã về nhà tiếp tục điều trị.


 Theo baove24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét