Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Sáu tháng tù cho người phụ nữ tấn công cán bộ bảo vệ pháp luật

Hôm qua 28-1, phiên tòa xét xử đối tượng Dương Thị Bình (65 tuổi, ngụ Vĩnh Hiệp, Nha Trang) đã diễn ra tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. Theo đó, tại tòa bị cáo Bình bị tuyên phạt 6 tháng tù vì hành vi chống người thi hành công vụ.


Được biết, vào sánh ngày 1/8/2013, vì nước sinh hoạt tại nhà bị cắt, nên bà Bình chạy đến phòng bảo vệ thuộc chung cư CT4, Vĩnh Điềm Trung để được giản thích nguyên nhân. Nhưng khi đến phòng bảo vệ không nói rõ nguyên do, người phụ nữ này đã chạy xe đụng một người bảo vệ tên Nguyễn Minh Đức, rồi vứt xe chạy vào phòng bảo vệ lấy nhiều tài sản đập phá, vì đập nhiều đồ đạc nên những mảnh vỡ đã khiến chân bà Bình bị thương.
Thấy tình hình phức tạp, các nhân viên bảo vệ liền báo cho chính quyền địa phương xã Vĩnh Hiệp. Nhận được tin báo, hai cán bộ Phạm Nhật Thiện và Võ Sung Sướng đến ngay hiện trường .
Nhưng khi hai người đến nơi thì bị người phụ nữ hung hăng lấy máu của minh bôi lên mặt cán bộ rồi dùng mũ bảo hiểm tấn công cán bộ Sướng. Lúc cán bộ Thiện yêu cầu Bình đến trụ sở làm việc thì người phụ nữ này không đồng ý và định bỏ về. Anh Thiện liền đi đến giữ chìa khóa xe không cho Binh đi thì bị Bình hung hăng đánh vào mặt cán bộ này rồi bỏ đi.


Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét