Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Cách bảo vệ đôi mỏi khỏi thâm từ liệu pháp thiên nhiên

Một đôi môi bị thâm đen chắc hẳn là điều không một ai mong muốn. Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng thâm của môi như thuốc lá, cà phên,… Để giúp đôi môi trở lại trạng thái hồng  hào, căng mọng cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần tẩy đi lớp tế bào chết, tái tạo tế bào mới bắng những phương đơn giản với những nguyên liệu dễ tìm sau:
- Chanh, mật ong
Trong chanh chứa nhiều axit, có khả năng tẩy đi lớp hắc tố trên da. Mật ong có tác dụng duy trì độ ẩm cho làn môi, tái tạo, bảo vệ  tế bào mới. Sự kết hợp của chanh và mật ong vừa giúp tẩy đi lớp tế bào chết gây sậm môi, vừa giúp tái tạo tế bào cho đôi môi hồng hào, sáng đẹp. Chỉ cần thoa hỗn hợp mật ong cùng nước cốt chanh, bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng.


- Dùng glycerin
Phái đẹp rất thường sử dụng glycerin để tẩy đi hắc tố trên da. Nhưng ít người biết được rằng glycerin còn có tác dụng làm hồng đôi môi thâm đen rất hiệu quả. Chỉ cần trước giờ đi ngủ, dùng hỗn hợp glycerin nghiền trộn với nước ấm, thoa lên môi rồi đi ngủ, hắc tố trên môi sẽ mất đi rất nhanh.
-  Củ cải đường
Trong củ cải đường có chứa rất nhiều emzym tự nhiên và nước giúp tế bào chết gây nên vết thâm trên môi bị loại bỏ dễ dàng. Chịu khó sthoa lên môi mỗi ngày, bất cứ lúc nào, bạn sẽ nhanh thu về kết quả ưng ý.
- Dầu hạnh nhân
Loại dầu này giúp làm mềm da, tẩy tế bào chết, nguyên nhân làm môi bị thâm. Chỉ cần thoa nhẹ lên môi một ít dầu hạnh nhân trước khi đi vào giấc ngủ mỗi tối, sáng hôm sau rửa lận với nước ấm, đôi môi của bạn sẽ nhanh chống hống hào trở lại.


- Nước ép dưa chuột
Trong dưa chuột chứa nhiều nước, vitamin rất tốt cho da, giúp bảo vệ tế bào của da khỏe mạnh, tẩy đi hắc tố làm thâm môi. Dùng nước ép dưa chuột uống hoặc thoa lên môi sẽ giúp môi được sáng hồng.


 Theo baovesaigon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét