Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Bảo vệ mẹ, nam thanh niên giết người

Sau khi xảy ra mâu thuẫn tại đám cưới, Quốc và Thông đến nhà Thái xin lỗi, tại đây, thấy Thông rat ay đánh mẹ mình, Thái đã dùng dao đâm chết Quốc và gây thương tích cho Thông.
Hôm qua 2-12, cơ quan chức năng Đức Thọ, Hà Tĩnh đã tiến hành khởi tố và bắt giam đối tượng Nguyễn Hữu Thái (SN 1982, ngụ Đức Thịnh, Đức Thọ, Hà Tĩnh) vì hành vi Giết người.
Vụ án mạng kinh hoàng diễn ra vào ngày 29-11, nạn nhân tử vong là anh Bùi Huy Quốc (SN 1983, ngụ Đức Thịnh).


Vào trưa ngày 29-11, Thái đến tham dự đám cưới của bạn mình tại xóm 7, Đức Thịnh. Sau khi uống say, Thái hứng chí rủ Quốc cùng vài người bạn lên nhảy và hát. Trong lúc nhảy, Quốc bỗngd ưng dùng bật lửa đốt bụng Thái, dẫn đến người xảy ra xô xát, nhưng đã được can ngăn nên không có chuyện gì xảy ra.
Đến chiều cùng ngày, sau khi ngủ dậy, nhớ đến việc mình đã làm với Thái, Quốc rủ Võ Bá Thông (SN 1985) và Đức đến nhà Thái xin lỗi. Khi vừa gặp Thái, Quốc đã ôm cổ và nói xin lỗi. Do xót cho con nên mẹ Thái có lên tiếng mắng Quốc sao lại dùng bật lửa đốt bụng Thái, chơi như vậy rất ác.
Nghe mẹ Thái mắng Quốc, Thông đã dùng tay đấm mạnh vào mặt mẹ Thái. Thái thấy mẹ bị đánh nên đã bật dậy chạy đi lấy dao nhọn đâm thông một nhát vào bụng. Quốc liền chạy lao vào Thái, nhưng liền bị Thái đâm liên tiếp vào bụng và ngực gục xuống đất. Sau khi đâm hai người, Thái nhanh chân chạy đi vứt hung khí và bỏ trốn.
Hai nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng Quốc đã không thể qua khỏi vì vết thương quá nặng. Thông đang được chữa trị ở BV 115 tại TP Vinh, Nghệ An. Sau đó không lâu thì Thái cũng sa lưới pháp luật khi đang lẩn trốn.

 Theo baovesaigon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét