Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Bảo vệ chỗ bán, hai thanh niên mua xăng đốt nhà

Theo thông tin từ cơ quan điều tra quận Thủ Đức, hiện tại cơ quan này vẫn đang tiến hành tạm giữ hai đối tượng Lê Tử Ba và Nguyễn Hữu Hậu vì tội Cố ý gây thương tích, Hủy hoại tài sản.
Được biết, vụ việc xảy ra vào tối ngày 18-10, trong lúc đang ngủ trong phòng trọ cùng hai người bạn, anh Bùi Thanh Thản bỗng thức giấc vì ngửi thấy mùi khói và kinh hoàng khi phát hiện lửa cháy lớn ở ngoài phòng.
Anh cùng với hai người bạn nhanh chóng tìm cách khống chế đám cháy đồng thời tri hô để mọi người đến giải cứu. Sau khi dập tắt đám cháy, mọi người liền đưa anh Tươi và anh Thản đến bệnh viện để điều trị những chỗ bị phỏng.

Sau khi điều tra, thu thập chứng cứ tại hiện trường cơ quan chức năng quận Thủ Đức nhận thấy vụ hỏa hoạn có nhiều điểm đáng ngờ nên đã tiến hành điều tra. Kết quả điều tra phát hiện Lê Tử Ba (SN 1996) và Nguyễn Hữu Hậu (SN 1982, cùng ngụ tại P. Bình Chiểu, Thủ Đức) có liên quan đến vụ việc nên đã mời về trụ sở làm việc.
Tại đây, các đối tượng thừa nhận toàn bộ hành vi, theo đó, Ba và Thản tranh nhau chỗ bán trái cây ở trước KCX Linh Trung 2 thuộc P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức.
Vào đêm xảy ra vụ án, Ba và Hậu mang theo xăng đến chỗ trọ của Thản châm lửa đốt dằn mặt. Hậu là người mang xăng vào đốt còn Ba đứng đợi ở ngoài, khi thấy lửa bùng lên dữ dội cả hai liền bỏ chạy và bị bắt sau đó.


 Theo baovesg,com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét