Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

“Tàu tốc hành” không bảo vệ được chiếc vé vào vòng trong Gael Monfils

Trong trận thi đấu với Gael Monfils tại vòng 3 Monte Carlo Masters 2015, “Tàu tốc hành” đã sớm bị loại khỏi cuộc đấu trong tiết nuối.
Dù đã có sự chuẩn bị khá chỉnh chu và quyết tâm cao độ nhưng những điều đó cũng không thể giúp tay vợt số 2 thế giới giành chiến thắng trước đối thủ Gael Monfils tại vòng 3.
“Tàu tốc hành” bước vào trận đấu với sự tập trung cao độ và anh đã nhanh chóng cướp break ngay trong game 4. Nhưng trong lượt giao bóng của chính mình, tay vợt số 2 thế giới lại để bản thân thất thế và bị đối thủ bẻ break ngược trở lại trong game thứ 9. Tuy đã cố gắng rất nhiều, nhưng anh cũng không thể thay đổi được tình thế và thua cuộc trong set đầu tiên (4-6).


Bước vào set đấu tiếp theo, cả hai đều trong thế giằng co, không nhân nhượng, cả hai tay vợt đều bảo vệ tốt game giao bóng của mình. Tuy đã vương lên dẫn 5-3 trong loạt tie-break, nhưng Fedex lại mất đến 4 điểm, thế nên trong gần 2 giờ thi đấu, anh đành phải ngậm ngùi chấp nhận thua cuộc.
Vì bị loại sớm ngay tại vòng 3 Monte Carlo Masters 2015 nên tay vợt người Thụy Sĩ đã không thể hoàn thành tâm nguyện giành được chiến thắng Masters trên sân đất nện mở đầu năm nay. Đây được đánh dấu lần thứ hai gặp mặt và cũng là lần thứ hai Fedex bị đánh bại bởi Gael Monfils, lần thứ nhất là tại chung kết Davis Cup vừa qua.
Trong giải đấu này, tay vợt đồng hương của Federer là Stan Wawrinka cũng không thoát khỏi cảnh ngộ bị loại từ sớm. Anh nhanh chóng bị đánh bại với tỷ số 0-2 bởi tay vợt trẻ tuổi Grigor Dimitrov.
Tuy không chịu cảnh bị đánh bại, nhưng cả tay vợt số 3 thế giới, Rafael Nadal và tay vợt số 4 thế giới Milos Raonic đã có được chiếc vé vào vòng trong khá vất vả. Nadal đã rất khó khăn giành chiến thắng trước John Isner (2-1), còn Raonic thì nhọc nhằn khi đánh bại Tommy Robredo(2-1).

Theo baove24h.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét