Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Sau khi ra khỏi nhóm, Jessica bảo vệ doanh hiệu doanh nhân tài năng

Sau khi rời khỏi SNSD có vẻ như Jessica đã gặt hái được khá nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh, cô vừa lọt vào top những doanh nhân tài giỏi nhất. 
Cô đã bắt đầu mở ra thương hiệu thời trang cho riêng mình, Blanc&Eclare, vào tháng 8 năm ngoái. Với sản phẩm chủ chốt là mắt kính. Khi bước ra khỏi nhóm nhạc thần tượng SNSD, Jessica chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và cô đã gặt hái được rất nhiều thành công khi lực chọn con đường này.

Cô đã quyết định đặt trụ sở chính cho thương hiệu của mình tại xứ cảng thơm Hong Kong. Hiện tại thương hiệu Blanc&Eclare đã có mặt tại hầu hết các quốc gia châu Á. Nhiều trang tin cho rằng cô đang có chiến lược mở rộng kinh doanh với quy mô lớn.
Nhưng cho đến nay, khoảng lợi nhuận mà công việc kinh doanh mang về cho nữ ca sĩ đang ngoài sức tưởng tượng của nhiều người. Vào năm ngoái, chỉ trong một tiếng nữ ca sĩ trẻ đã thu vào hơn 10 triệu won (tương đương 200 triệu VNĐ) chỉ tại thị trường Seoul, Hàn Quốc.
Nhiều trang tin cho biết, Jessica đang nuôi ý định mở rộng thị trường kinh doanh sang New York, Hoa Kỳ. Do cơ không làm gì khác ngoài công việc kinh doanh, nên nhiều người nhận định cô sẽ còn tiến xa hơn nữa trong lĩnh vực này.


Theo baovecn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét