Thứ Tư, 14 tháng 6, 2023

TUYÊN DƯƠNG NHÂN VIÊN BẢO VỆ CÓ TINH THẦN TRỘM CẮP

Nhân Viên bảo vệ khu đô thị đã phát hiện các đối tượng tình nghi có ý đồ trộm cắp tài sản nên đã truy đuổi khống chế bắt đối tượng và bàn giao cho cơ quan công an.

Theo nguồn tin cho biết , vào ngày 11 tháng 05 cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã khởi  tố vụ án và bắt tạm giam hai đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản là Nguyễn Tùng Lâm, sinh năm và anh Lê Văn Tuấn, sinh năm 1994 tất cả đều ngụ tại Chương Mỹ, Hà Nội

Hai đối tượng trên đã từng có tiền án trước đây, sau khi được ra trại cả hai không những không hoàn lương mà còn rủ nhau lên kế hoạch trộm cắp kiếm tiền tiêu xài .



Từ đầu năm 2023 đến hiện tại, cả hai đã thực hiện trót lọt 4 vụ trộm cắp xe tại các chung cư cao cấp nằm trên ở phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm và 1 vụ ở tòa nhà CT7F khu đô thị Spark nằm phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội. Sau khi gây án xong bọn chúng bán đi và chia nhau tiền ăn sài

Đến ngày 15 tháng 3 năm 2023 hai đối tượng quay về lại chung cư chung cư cao cấp nằm ở phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm  để thực hiện hành vi. Tuy nhiên bảo vệ khu đô thị đã phát hiện và yêu cầu dừng xe kiểm tra, Tuấn đã vứt bỏ đồ nghề còn Lâm tăng ga bỏ chạy nhưng bị ngã xe nên bảo vệ của khu đô thị đã khống chế và bàn gaio công an phường Tây Mỗ.

Hiện Công an đang lập hồ sơ xử phạt các đối tượng theo quy định. Riêng nhân viên bảo vệ đã được thưởng nóng và tuyên dương vì có tinh thần phòng chống tội phạm.


Theo bảo vệ Đất Võ 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét