Thứ Năm, 14 tháng 12, 2023

CUNG CẤP BẢO VỆ HIỆU QUẢ NGÀY VÀ ĐÊM TẠI BÌNH THẠNH

Công ty bảo vệ Đất Võ 24h được thành lập năm 2009. Là một công ty mới thành lập nhưng chúng tôi đã có những hoạch định và định hướng tương lai của mình. Trong thời kì tới đây chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ ở thị trường đô thị Hồ Chí Minh mà còn mở rộng ra ở các thành phố khác.

Để làm được điều đó, chúng tôi cần phải có một nền tảng thật vững chắc và việc đẩy  mạnh  phát triển các dịch vụ bảo vệ trong địa bàn thành phố là điều rất cấp thiết. Phát triển Công ty bảo vệ ở Quận Bình Thạnh là một trong những bước quan trọng để chúng tôi thực hành kế hoạch của mình. Để bắt nhịp cùng với thiên hướng phát triển đó, công ty bảo vệ ở Bình Thạnh tốt nhất đã từng bước khẳng định được vị trí của mình.

Bảng báo giá dịch vụ bảo vệ cụ thể tại Bình Thạnh: 



Chúng tôi đang cung cấp các loại hình dịch vụ bảo vệ tại quận Bình Thạnh như sau:

  • -          Dịch vụ bảo vệ tòa nhà văn phòng, biệt thự, chung cư, nhà riêng.
  • -          Dịch vụ bảo vệ cho trường học.
  • -          Dịch vụ bảo vệ khu vui chơi giải trí.
  • -          Dịch vụ bảo vệ an ninh cá nhân.
  • -          Dịch vụ bảo vệ sự kiện.
  • -          Dịch vụ bảo vệ các công trình đang xây dựng.
  • -          Dịch vụ bảo vệ yếu nhân.
  • -          Dịch vụ đào tạo nghiệp vụ bảo vệ.

Với kinh nghiệm nhiều trong lĩnh  vực bảo vệ an ninh cho nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau nên chúng tôi cũng đã ký được rất nhiều hợp đồng bảo vệ cho các event sự kiện được tổ chức tại quận.

Chính chất lượng dịch vụ, giá cả của chúng tôi cùng với hiệu quả công việc đã giúp công ty bảo vệ ở Bình Tân gắn kết và hiệp tác lâu dài với nhiều đối tác.


Khách hàng đang tin tưởng và sử dụng dịch vụ bảo vệ ở Bình Thạnh:

1. Công Ty TNHH Phú Thế Hưng

   14 – 16 – 18 Nguyễn An Ninh, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

2. Hộ kinh doanh Nguyễn Anh Hào

    74/2 Nguyễn Khuyến, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

3. Công ty TNHH TM DV Cao Âu

    19K Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

4. Vissan Bùi Hữu Nghĩa

    340-344 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

5. Hộ kinh doanh Bobaland

    120A Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

6. Công Ty Tnhh MTV XNK Nông Lâm Hải Sản

   356/21 Bạch Đằng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh

7. Công ty TNHH Kỹ Thuật kent

   77/12B, QL13, phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

8. Công ty TNHH MTV Kỹ nghệ súc sản Vissan

   420 Nơ Trang Long, P.13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

9. Công ty Cổ phần Xây dựng ECI

   27 Đinh Bộ Lĩnh, p.24, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

10. Cơ sở Bùi Duy Quốc Thắng

   719 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

 

Khách hàng cần tư vấn thông tin gì xin liên hệ chúng tôi để rõ hơn

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ ĐẤT VÕ 24H

Địa chỉ: 37 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

Tel: (028) 62840651 –  (028) 62840653

Email: contact@baove24h.vn

Website: http://baove24h.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét