Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2023

SỰ NHANH TRÍ CỦA NHÂN VIÊN BẢO VỆ NGÂN HÀNG

 

Theo nguồn tin cho biết, lúc 11h00 ngày 25 tháng 07 một người đàn ông bịt kín mặt mang theo ba lô, đội nón bảo hiểm chạy xe máy mang bảng số già đến trụ ATM thuộc chi nhánh ngân hàng Vietcombank Nghi Sơn, Hải Yến, Tỉnh Gia.

Vừa đến trụ ATM, người đàn ông hãy gọi bảo vệ đi ra và rút súng khống chế bảo vệ ngay lập tức rồi tiến vào.

Bên trong ngân hàng, một đồng nghiệp khác đã phát hiện bảo vệ phía ngoài đã bị khống chế. Nên anh bước ra ngoài và yêu cầu người đàn ông ngừng lại.

Được biết hai bảo vệ thuộc Công ty bảo vệ Thăng Long tên Lê Hữu Bảo và Phạm Văn Bằng.

Người đàn ông bịt kít mặt khi được yêu cầu thì vẫn tiến đến và nổ súng xuống mặt đất, bảo vệ Bằng bất ngờ lùi lại phía sau. Bảo vệ nhanh chóng gạt tay bị người đàn ông chỉ súng vào hai người và nổ súng khiến anh Bằng bị thương. Người đàn ông nhanh chóng rời đi.

Theo lời mô tả của bảo vệ, kẻ tấn công cao 1m6, giọng miền bắc và đã đi qua nghĩa vụ quân sự. BẢo vệ quan sát súng kẻ tấn công là súng K59.

Bảo vệ Bằng được đưa đi cấp cứu, vết thương được khâu lại và không ảnh hưởng đến tính mạng.

Sự việc diễn ra vào giờ trưa nên tại trụ sở không có nhiều khách hàng. Nhờ sự nhanh trí của bảo vệ nên không xảy ra mất tài sản.

Sự việc nhanh chóng được trình báo cho cơ quan chức năng. Hiện tại cơ quan đang tiến hành điều tra và truy tìm tên tấn công theo mô tả của bảo vệ.



Theo tin Bảo vệ Sài Gòn 24h

 



 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét