Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2018

Người cô đơn nên chú ý những vấn đề sau để bảo vệ sức khỏe

So với những người bình thường thì những người cô đơn sẽ có nguy cơ mắc nhiều bệnh hơn như rối loạn nhịp tim, tim thiếu máu cục bộ, suy tim,…và nguy cơ tử vong cũng cao gấp 2 lần so với những người bình thường. 

Để tránh mắc phải những vấn đề trên bạn nên làm những điều sau để bảo vệ sức khỏe của mình: Nên tập thể dục: việc tập thể dục rất tốt cho sức khỏe, ngoài việc giảm mỡ thì sẽ giúp giảmcăng thẳng, trầm cảm. Việc vận động sẽ giúp bạn cảm thấy phấn chấn hơn. 

Thương xuyên hát dù bạn hát không hay: khi hát sẽ giúp cơ thể giảm lượng cortisol trong máu sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.


Nhảy múa cũng vô cùng có lợi: khi nhảy múa thì cơ thể của bạn được thả lỏng, sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. 

Khi cô đơn bạn nên tìm điều gì đó để học: bạn có thể học ngoại ngữ, tin học, học đàn,… điều này sẽ giúp bạn có nhiều cảm xúc tích cực và tất nhiên là bạn sẽ dành nhiều thời gian cho việc học nên bạn sẽ không còn cảm thấy cô đơn nữa, điều này sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn. 

Khi cô đơn không có ai để chia sẻ thì bạn hãy viết ra giấy, bạn có thể viết bất cứ điều gì, những điều bạn viết ra sẽ giúp bạn cảm thấy như có một người đang lắng nghe. Việc viết sẽ giúp ích cho sức khỏe tâm thần, có thể giúp bạn giải tỏa hết những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống hằng ngày.

Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét